Dự báo giá heo hơi ngày 7/5: tăng từ 1000-2000 đồng/kg

Dự báo giá heo hơi ngày 7/5 tiếp tục xu hướng tăng ở nhiều tỉnh thành, vài nơi có thể chạm mốc 56.000 đồng/kg.

Dự báo giá heo hơi ngày 7/5

Hôm nay, ông trời mở cái máy nóng tối đa hay sao mà cái gì nó cũng ‘hót hòn họt’ hết quý dị ạ. Nhiệt độ nóng thì ai cũng thấy rồi, nóng bốc khói, nóng cháy da cháy thịt, nóng tàn bạo, nóng hơn cả nóng… Và tất nhiên, người nóng thì vật nuôi (đặc biệt là bọn có lông còn khó chịu hơn). Vì vậy, bà con nhớ có biện pháp làm giảm nhiệt, sốc nhiệt cho đàn gia cầm của mình nhé.

heo hoi 2

Trong cái nắng chói chang ngày hôm nay thì có một tin cũng nóng không kém là giá heo hơi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã tăng khoảng 1000 đồng/kg. Một số nơi, giá heo hơi đã lên 55.000 đồng/kg. Tin nóng nhưng khiến ai nghe cũng mát lòng mát dạ hết trơn.

Và theo ngu kiến của Lão Nông thì ngày mai xu hướng này vẫn tiếp tục. Cụ thể, giá heo hơi ngày 7/5 sẽ tiếp tục tăng từ 1000-2000 đồng/kg tại một số tỉnh thành và gần như không có tỉnh thành giá heo hơi giảm. Thậm chí, một số tỉnh thành giá heo hơi có thể chạm ngưỡng 56.000 đồng/kg.

Niềm vui giá heo hơi tăng giá cũng không được quên nỗi lo giao mùa. Đây là thời điểm khí hậu nóng, khô, dễ phát sinh nhiều dịch bệnh cho vật nuôi, bà con cần chủ động trong khâu chăm sóc.

Kẻ đi rong với khúc tình ca dang dở. "Này em xin chớ khép môi cười Này em xin hãy vui với đời Giấc mộng có lúc ngỡ nhạt phai Vẫn ước mơ ngày mai hạnh phúc vẫn nồng say"