Giá cà phê hôm nay 29/4: Ít biến động

Giá cà phê hôm nay 29/4 nhìn chung vẫn ổn định so với ngày hôm qua.

Sáng cuối tuần thức dậy việc đầu tiên của bà con là làm gì? Lão Nông thì cứ phải làm một ly cà phê cho tỉnh táo mới được. Mà lâu dần nó thành thói quen mọi người ạ, thiếu cái chất thơm thơm, đăng đắng này là cả ngày thấy khó chịu. Người ta nói cà phên gây nghiện mà có vẻ nghiện thật.

Sáng nay 29/4, quán xá có vẻ vắng hơn mọi khi do mọi người kéo nhau về quê nghỉ lễ cả rồi. Góc quán quen, vẫn ly cà phê như mọi ngày mà không khí nó thiêu thiếu cái gì đó. Bon chen, hít bụi chắc nó thành thói quen luôn rồi.

Giá cà phê hôm nay 29/4
cafe 2

Còn giờ thì mở điện thoại ra xem giá cà phê có tăng giảm gì không, liệu sắp tới có phải tăng chi tiêu cho món nghiện này không đã.

Giá cà phê trong nước hôm nay nhìn chung vẫn ổn định so với ngày hôm qua. Một vài địa phương, giá cà phê tăng nhẹ 100 đồng/kg.

Cụ thể:

Giá cà phê trong nước

Thị trườngTrung bìnhThay đổi
Đắk Lắk

51,500

0

Lâm Đồng

50,900

+100

Gia Lai

51,400

0

Đắk Nông

51,500

+100

Tỷ giá USD/VND

23,260

0

  • Đơn vị tính: VNĐ/kg; FOB: USD/tấn
  • Tỷ giá theo ngân hàng Vietcombank.

Giá cà phê hôm nay trên thế giới như thế nào?

Giá cà phê trên hai sàn London và New York duy trì xu hướng giảm. Nguyên nhân là do thị trường đang ở vùng quá mua, nhà đầu tư cần điều chỉnh lại.

cafe 3
cafe 3

Giá cà phê Robusta trên sàn London có kỳ giảm giá thứ 3 liên tiếp. Giá cà phê trong kỳ hạn giao ngay tháng 7 giảm thêm 8 USD, xuống 2.405 USD/tấn và kỳ hạn giao tháng 9 giảm thêm 5 USD, còn 2.383 USD/tấn, các mức giảm nhẹ. Khối lượng giao dịch ở mức trung bình.

Trong khi đó, Giá cà phê Arabica trên sàn New York tiếp tục xu hướng giảm. Kỳ hạn giao ngay tháng 7 giảm 3,40 cent, xuống 188,20 cent/lb và kỳ hạn giao tháng 9 giảm 3,15 cent, còn 185,40 cent/lb. Như vậy, các mức giảm là khá mạnh, khối lượng giao dịch dưới mức trung bình.

Nhìn chung, hôm nay 29/4, giá cà phê trong nước và quốc tế không có biến động lớn. Hi vọng bà con trồng cà phê sẽ đón tin vui trong những ngày nghỉ lễ này!

Kẻ đi rong với khúc tình ca dang dở. "Này em xin chớ khép môi cười Này em xin hãy vui với đời Giấc mộng có lúc ngỡ nhạt phai Vẫn ước mơ ngày mai hạnh phúc vẫn nồng say"