Giá hạt giống Hoa Màu Gà Búa là bao nhiêu?

Hạt giống Hoa Màu Gà Búa thường có nhiều tùy chọn màu sắc như đỏ, cam, vàng hay hồng.

Hoa mào gà búa là loại hoa thuộc họ dền hay còn gọi là mào gà đỏ, bông mồng gà, kê công hoa, kê cốt tử hoa với tên gọi tiếng anh là Celosia argentea var. Theo dân gian, loài hoa này tượng trưng cho sự may mắn dồi dào về tiền bạc, tài lộc và vận may, mào gà búa là một trong những loài hoa không thể thiếu trong những dịp Tết.

Giá hạt giống Hoa Màu Gà Búa

Giống như nhiều loài hoa khác, công việc quan trọng nhất khi muốn trồng thành công loài hoa này là có được hạt giống tốt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh (kể cả các shop online) bán hạt giống hoa màu gà búa. Mức giá được các shop này đưa ra cũng không giống nhau.

Trao đổi với các nhà vườn chuyên trồng hoa kiểng lâu năm thì sự chênh lệch này do nguồn hàng cung ứng. Ngoài ra, một số địa chỉ kinh doanh kém uy tín bán các loại hạt kém chất lượng với giá thấp để thu hút người mua. Do đó, muốn mua hạt giống hoa màu gà búa chất lượng, bạn nên nghiên cứu lựa chọn các cửa hàng cung ứng hạt giống, vật tư có uy tín.

Và nếu đang sống tại khu vực TP.HCM hoặc lân cận thì mọi người có thể tham khảo mua hạt giống hoa màu gà búa và nhiều loại hoa khác tại cửa hàng Hạt Giống Phượng Hoàng. Theo kinh nghiệm cá nhân của mình thì đây là một trong những nơi cung cấp hạt giống khá chất lượng, giá tốt và quan trọng là khi mua nếu cần thiết bạn có thể được nhân viên hướng dẫn khá chi tiết cách gieo hạt và chăm sóc. Ngoài ra, nếu sản phẩm có lỗi thì việc đổi trả cũng được cửa hàng thực hiện chu đáo.

Giá hạt giống Hoa Màu Gà Búa

Hiện tại, cửa hàng Hạt Giống Phượng Hoàng đang bán hạt giống hoa màu gà búa xuất xứ Việt Nam dưới dạng gói. Mỗi gói chứa 100 hạt và có giá 55.000 đồng. Thông tin chi tiết mọi người có thể tham khảo thêm tại đây.

Kẻ đi rong với khúc tình ca dang dở. "Này em xin chớ khép môi cười Này em xin hãy vui với đời Giấc mộng có lúc ngỡ nhạt phai Vẫn ước mơ ngày mai hạnh phúc vẫn nồng say"