Mua hạt giống hoa dừa cạn đứng ở đâu?

Mua hạt giống hoa dừa cạn đứng phải chú ý đến nhiều yếu tố từ giá cả, chất lượng và uy tín của nhà phân phối. Vậy mua ở đâu là tốt nhất?

Hoa dừa cạn đứng là gì?

Hoa dừa cạn đứng (bông dừa cạn) còn có một tên gọi là khác là hoa dừa cạn lùn. Cây thuộc thân thảo có nguồn gốc đến từ Madagascar. Không chỉ sở hữu cho mình ngoại hình xinh xắn, cánh hoa mỏng manh xinh đẹp khiến cho không gian như bừng sáng mà hoa dừa cạn còn là có khá nhiều dược tính hữu ích được dùng nhiều trong Đông Y.

Đây là loại cây được trồng phổ biến ở nhiều nước có khí hậu nhiệt đới, nơi có nhiều ánh nắng quanh năm. Tại Việt Nam, nhiều gia đình cũng lựa chọn hoa dừa cạn đứng làm cây trồng trang trí ban công hoặc cho khu vườn nhỏ của mình.

dua can 2

Hoa dừa cạn đứng hiện nay có 4 màu chính là đỏ, hồng, trắng, tím. Loại cây này khá dễ trồng và chăm sóc với điều kiện ban đầu là bạn có được hạt giống đạt chất lượng tốt.

Vậy mua hàng giống hoa dừa cạn ở đâu là tốt nhất?

Mua hạt giống hoa dừa cạn

Dạo một vòng trên internet, bạn có thể thấy hạt giống hoa dừa cạn được bán tại khá nhiều hội nhóm trên MXH, trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee… Và có một vấn đề nữa mà mọi người có thể thấy là giá cả cũng rất khác nhau từ 10.000 đồng đến 40, 50.000 đồng/túi hạt đều có.

Rất khó đánh giá chất lượng hạt giống trên các trang thương mại điện tử. Lão Nông cũng đã nhiều lần thử mua hạt giống trên các trang này và rút ra kinh nghiệm rằng có nhiều shop bán hạt giống chất lượng rất tốt, tỷ lệ nảy mầm cao. Tuy nhiên, cũng có vài shop hạt giống mua về tỷ lệ nảy mầm rất thấp và nếu có chế độ bảo hành thì cũng làm tốn khá nhiều thời gian của người mua.

Nếu bạn đang ở TP.HCM thì tốt nhất nên tham khảo một vài shop truyền thống, có địa chỉ hẳn hoi và mua tại đây để có chất lượng hạt giống hoa dừa cạn tốt nhất, đồng thời dễ liên hệ khi có vấn đề phát sinh.

Dưới đây là một số địa chỉ mà Lão Nông đã thử và cho chất lượng khá uy tín, bà con có thể tham khảo:

Cửa hàng Hạt giống F1

dua can 4

  • Địa chỉ: 385/40/7 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • Số điện thoại: 0937.006.002 – 0937.006.002 (Zalo)
  • Giờ mở cửa: 7h30-17h (CN Nghỉ)
  • Website: https://hatgiongf1.com/

Tại cửa hàng này, một gói hạt giống hoa dừa cạn đứng 0,03g có giá 12.000 đồng. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt online và ship về tận nhà. Ngoài ra, những đơn hàng trên 500k sẽ được shop ưu tiên miễn phí tiền ship.

Ngoài hạt giống hoa dừa cạn thì Shop cũng kinh doanh nhiều loại hạt giống khác cùng vật tư nông nghiệp. Đối với mỗi loại hạt giống, người mua có thể được nhân viên tư vấn trực tiếp cách gieo trồng, chăm sóc hoặc bạn có thể tham khảo thông tin này trên website của shop.

Hạt giống Phượng Hoàng

dua can 3

Hạt giống Phượng Hoàng bán hạt giống hoa dừa cạn đứng với giá 35.000 đồng/gói. Đây là một website khá uy tín trong việc kinh doanh hạt giống, cây giống các loại tại TP.HCM.

Lão Nông đã thử mua hạt giống hoa dừa cạn của shop này và làm theo hướng dẫn gieo trồng trên website. Kết quả nảy mầm cao, cây chắc khỏe và cho nhiều hoa. Ngoài ra, khi cần tư vấn từ số hotline thì Lão cũng nhận được hướng dẫn khá nhiệt tình từ các bạn nhân viên.

AZ Farming Việt Nam

dua can 5

  • Địa chỉ: 363/6C Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0977-100-001
  • Website: https://azfarming.vn/

Quy cách đóng gói tại cửa hàng này là một gói hoa dừa cạn chứa khoảng 1000 hạt. Giá bán được niêm yết là 55.000 đồng/gói.

Tương tự như các shop trên, bạn cũng được hướng dẫn khá chi tiết về cách trồng và chăm sóc hoa dừa cạn từ AZ Farming Việt Nam.

Video hướng dẫn trồng hoa dừa cạn

Chúc các bác có được chậu hoa dừa cạn rực rỡ và ưng ý nhất!

Kẻ đi rong với khúc tình ca dang dở. "Này em xin chớ khép môi cười Này em xin hãy vui với đời Giấc mộng có lúc ngỡ nhạt phai Vẫn ước mơ ngày mai hạnh phúc vẫn nồng say"