Thương hiệu thịt heo G Kitchen lãi đậm

Thương hiệu thịt heo G Kitchen lãi đậm hơn 1 tỷ đồng/ngày.

Trong báo cáo tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty CP GreenFeed Việt Nam – chủ sở hữu chuỗi bán lẻ thịt heo G Kitchen – cho biết thương hiệu này lãi sau thuế hơn 416 tỷ đồng trong năm 2022. Nghĩa là thương hiệu thịt heo G Kitchen lãi khoảng 1,14 tỷ đồng/ngày.

Tuy nhiên, đại diện thương hiệu này cũng cho biết mức lãi này đã giảm gần 33% so với năm 2021.

Tính đến hết năm 2022, vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp này đã đạt con số 3.595 tỷ đồng. Hệ số nợ trái phiếu/vốn chủ sở hữu của GreenFeed là 0,28 lần, tương ứng nợ trái phiếu vào khoảng hơn 1.005 tỷ đồng, giảm 15% so với năm 2021.

Được biết, GreenFeed được thành lập từ năm 2003 với sản phẩm là các dòng thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy hải sản. Hiện tại, doanh nghiệp đã lấn sân sang cả lĩnh vực chăn nuôi, thực phẩm và F&B.

Thương hiệu thịt heo G được ra mắt chính thức vào năm 2019 và chủ yếu phân phối qua các hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Bên cạnh thịt heo, doanh nghiệp còn kinh doanh nhiều mặt hàng thực phẩm như trứng, thịt gia cầm, thủy hải sản…

Kẻ đi rong với khúc tình ca dang dở. "Này em xin chớ khép môi cười Này em xin hãy vui với đời Giấc mộng có lúc ngỡ nhạt phai Vẫn ước mơ ngày mai hạnh phúc vẫn nồng say"