Chậu nhựa siêu rẻ cho trồng hoa

Chỉ khoảng 5000 đồng là bạn đã lựa chọn được 1 chậu nhựa để trồng những loại hoa nho nhỏ, xinh xinh cho ban công hay khu vườn của mình rồi.

Ngày nay, khi công việc và xã hội luôn cuốn mọi người vào một mớ hỗn độn, bề bộn thì người ta lại cần hơn những giây phút thư giãn. Xem phim, câu cá… là một trong nhiều lựa chọn mà mọi người hay nhắc tới. Và gần đây, nhiều người còn muốn mang thiên nhiên đến gần mình hơn bằng cách tận dụng mọi không gian mình có được để trồng cây cảnh, hoa lá.

Bà con biết rồi đấy, không gian trong các đô thị đắt hơn vàng. Vì vậy, thật khó để mỗi nhà có một khoảng sân hoành tráng với đủ loại cây bonsai, cây ăn quả. Kết quả là những loại cây kiểng, hoa lá kích thước nhỏ được lựa chọn và ưa chuộng.

chau 5

Ngoài giống, phân và đất trồng thì chậu trồng cây cũng khá quan trọng trong trường hợp này. Những người có kinh tế và điều kiện tốt thường lựa chọn những kiểu chậu sứ, chậu đúc với kiểu dáng đẹp và tất nhiên mức giá cũng không hề thấp.

Nhưng đâu phải ai cũng có điều kiện làm như vậy. Lão Nông cũng thế. Và chả lẽ mình bó tay, thôi không trồng cây nữa?

Không nha, nếu chịu khó dạo chơi trên các hội trồng cây, bạn sẽ thấy họ giới thiệu nhiều mẫu chậu đơn giản làm bằng chất liệu nhựa. Điều đặc biệt là chúng khá rẻ và đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người trồng cây (tất nhiên trong đó có Lão).

chau 2

Ví dụ như loại chậu nhựa trắng (xem hình) 18 x 14 này. Nó được làm từ chất liệu nhựa sinh học có độ an toàn cực cao, cam kết không độc hại, khả năng chịu nhiệt tốt, thiết kế trang nhã và quan trọng nhất là nó có giá chỉ 5000 đồng/chậu.

chau 3

Hay như loại chậu nâu trơn 15 x 20 này. Đây là loại chậu thích hợp chuyên trồng cây cảnh, đặc biệt là trồng hoa. Sản phẩm chống va đập tốt ít bị hư hoại khi vận chuyển, độ bền cao, giá thành cạnh tranh được giới nhà vườn cực kỳ ưa chuộng. Giá nó cũng chỉ có 5000 đồng thôi các cậu mợ ạ!

Tất nhiên là những loại chậu này được bán rất rộng rãi trên thị trường, Lão thì hay tìm mua online từ website của Hạt Giống Phượng Hoàng. Bà con nào cần cứ nghiên cứu thử xem nhé!

Kẻ đi rong với khúc tình ca dang dở. "Này em xin chớ khép môi cườiNày em xin hãy vui với đờiGiấc mộng có lúc ngỡ nhạt phaiVẫn ước mơ ngày mai hạnh phúc vẫn nồng say"