Top 10 hạt giống hoa vạn thọ đẹp nhất

XIn giới thiệu đến bạn top 10 loại hạt giống hoa vạn thọ được xem là tốt nhất hiện nay, theo gợi ý từ nhà vườn Hạt Giống Phượng Hoàng.

Bambino

hat giong hoa van tho bambino

Đây là loại hạt giống hoa vạn thọ nổi bật với đặc trưng mọc những bông hoa đơn, lẻ. Thân cây chỉ cao khoảng 10 inch. Hình dáng cực kỳ xinh xắn đáng yêu, hoa phù hợp với việc trồng ở phía trước các luống hoa, trang trí ban công của không gian nhà ở.

Bolero

hat giong hoa van tho bolero

Có cái tên hệt như dòng nhạc trữ tình Bolero thường tràn ngập những tình tiết éo le đầy xúc cảm, hạt giống hoa vạn thọ Bolero sẽ mang đến cho bạn những bông hoa với vẻ đẹp mạnh mẽ, kịch tính khi kết hợp cùng lúc cả hai gam màu vàng và đỏ. Mỗi bông hoa thường dài khoảng 2 inch và đều có hoa văn riêng biệt. Chiều cao của cây chỉ vào khoảng 12 inch phù hợp để trồng xen kẽ trong khu vườn nhà bạn.

Brocade
​​​​​​​hat giong hoa van tho brocade

Vẻ ngoài tinh tế và gam màu sắc nóng hừng hực của loại hạt giống vạn thọ Brocade sẽ khiến bạn cảm thấy mê mệt ngay từ lần gặp đầu tiên. Nếu như bạn băn khoăn không biết nên phối hợp màu sắc các loại hoa như thế nào để tạo nên tổng thể phù hợp thì chỉ với Brocade bạn sẽ có thể có được điều này.

Hạt giống hoa vạn thọ Brocade có xen kẽ đủ màu sắc từ vàng đến cam tạo nên một chỉnh thể chuyển màu mượt mà không thể mượt mà hơn. Hoa thích hợp để trải thảm dài điểm xuyết cho khu vườn nhà bạn

Colossus Red Gold​​​​

hat giong hoa van tho colossus red gold

Đây là một hạt giống hoa vạn thọ nổi bật với gam màu cháy bỏng và kích thước khổng lồ. Do đó hoa phù hợp với những không gian rộng lớn. Bạn cần cân nhắc khi chọn lựa nhé.

Fiesta

hat giong hoa van tho fiesta

​​Được ví như trang phục của một vũ công flamenco, hạt giống hoa vạn thọ này thực sự sẽ cho ra đời những bông hoa với vẻ ngoài cực kỳ bốc lửa.

Hoa có màu cam và đỏ và thậm chí có thể đứng một mình độc lập vẫn đủ sức khiến cho khu vườn của bạn bừng sáng. Thân cây có kích thước nhỏ phù hợp cho cả trồng chậu và sân vườn.

Harmony

hat giong hoa van tho harmony

Harmony là một trong những loài cúc vạn thọ Pháp với đặc trưng nổi bật là những cánh hoa lốm đốm rực rỡ hòa cùng ánh nắng mùa hè.

Hoa của Harmony dài khoảng 2 inch và có màu cam, đỏ đậm. Thân cây lùn chỉ vào khoảng 8 inch mà thôi. Đây cũng là một trong những hạt giống hoa vạn thọ thuộc hàng bán chạy Best Seller nhất hiện nay.

Hawaii​​​​​​​

hat giong hoa van tho hawaii

Đúng như tên gọi của mình, mang đến một cảm giác cực kỳ thư giãn và thoải mái hệt như đang đi du lịch nghỉ dưỡng ở Hawaii, hạt giống hoa vạn thọ này thật sự mang đến nguồn năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Những bông hoa tròn rực rỡ có nguồn gốc từ Châu Phi, hoa dài đến tận 5 inch.

Hoa phù hợp cho việc trồng xen kẽ trong các khu vườn có kích thước rộng và thu hút nhiều côn trùng tạo nên một hệ sinh thái sinh động cho nhà của bạn.

Mandarin

hat giong hoa van tho mandarin

​​​​​​Đây là một trong những hạt giống hoa vạn thọ phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Với hình dáng tròn trĩnh xinh xắn, chiều cao trung bình lên đến 20 inch, búp hoa to ú ụ, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn muốn điểm tô thêm cho không gian sân vườn rộng của mình.

Mary Helen

hat giong hoa van tho mary helen

​​​​​Sở hữu gam màu vàng nhẹ nhàng hệt nắng mai, Mary Helen thật sự là ứng cử viên sáng giá dành cho không gian sân vườn trung bình đến lớn, hoặc trên cánh đồng. Cây có thân cao đến 36 inch, hình tròn và tương phản rõ nét với lá màu xanh tạo nên một chỉnh thể rực rỡ chưa từng thấy.

Nosento Limegreen

hat giong hoa van tho nosento limegreen

​​​​​​​​Nếu thích hoa vạn thọ nhưng lại không thích mùi hương của chúng bạn có thể chọn hạt giống hoa vạn thọ Nosento Limegreen, bởi hạt giống này sẽ ra những bông hoa không có mùi, thân cây cao 24 – 32 inch và vẫn sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ như những anh em khác củ mình.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau đi qua 10 loại hoa vạn thọ được yêu thích nhất và tốt nhất hiện nay. Nếu như bạn có nhu cầu mua cho mình những hạt giống hoa vạn thọ chất lượng cho kế hoạch màu vụ tới của mình thì hãy liên hệ ngay với Hạt giống Phượng Hoàng dưới thông tin sau nha.

NHÀ VƯỜN HẠT GIỐNG PHƯỢNG HOÀNG

  •  SĐT: 091 651 63 67
  •  Email: hatgiongphuonghoang@gmail.com
  •  Website: hatgiongphuonghoang.vn
  • Địa chỉ: 100/40/24 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Vườn hoa: Hẻm 263, đường Cây Trôm, ấp Mỹ Khánh A, Xã Thái Mỹ, Huyện Củ Chi, TP.HCM